|
|
அறிவியல் படித்தால் ஊக்கத்தொகை (INSPIRE Scholarship) | | திறமையான மாணவர்களை அறிவியல் துறையின் பக்கம் ஈர்ப்பதற்காக மத்திய அரசின் அறிவியல்தொழில்நுட்பத் துறை இன்ஸ்பயர் (Innovation in Science Pursuit for inspired Research - INSPIRE) என்றதிட்டத்தின் கீழ் அறிவியல் பாடப்பிரிவுகளை எடுத்துப் படிக்கும் மாணவர்களுக்கு கல்வி உதவித் தொகை(Scholarships for higher Education) வழங்கப்படுகிறது. |
| Tweet |
|
இந்தியன் ஆயில் கார்பரேசன் கல்வி உதவித்தொகை 2012-13 | | இந்தியன் ஆயில் கார்பரேசன் கல்வி உதவித்தொகை 2012-13 இந்தியாவில் 12ம்வகுப்பு,ஐடிஐ,பொறியியல்(BE), மருத்துவம்(MBBS), மேலாண்மை(MBA) படிக்கும்மாணவர்களுக்கு இந்தியன் ஆயில் கார்பரேசன் ஆண்டு தோறும் கல்வி உதவித்தொகை வழங்கி வருகிறது .இந்த கல்வி ஆண்டிற்கான (2012-13) விண்ணப்பங்கள் வரவேற்கபடுகின்றது Sl.No. | வகுப்பு | உதவித்தொகைவழங்கப்படும்குறைந்தபட்ச காலஅளவு |
எண்ணிக்கை
|
தேர்வுதகுதி
| குறைந்தபட்சதகுதிமதிப்பெண்கள் | உதவித்தொகைமாதத்திற்கு | GEN GEN: General | SC/ST/OBC/Girls SC: Scheduled Caste, ST: Scheduled Tribe, OBC: Other Backward Class | PwDs Persons with Disabilities | 1 | 10+ ,ITI | 2 years | 2000 | 10th | 65% | 60% | 50% | Rs. 1000 | 2 | பொறியியல் (BE) | 4 years | 300 | 12th | 65% | 60% | 50% | Rs. 3000 | 3 | மருத்துவம்(MBBS), | 4 years | 200 | 12th | 65% | 60% | 50% | Rs. 3000 | 4 | மேலாண்மை(MBA) | 2 years | 100 | Graduation | 65% | 60% | 50% | Rs. 3000 | |
| Tweet |
|
ஆராய்ச்சி மாணவர்களுக்கான உதவித்தொகை அதிகரிப்பு ... | | சென்னைப் பல்கலைக்கழகத்தில் பயிலும் அனைத்து ஆராய்ச்சி மாணவர்களுக்கும், இனி உதவித்தொகைவழங்கப்படும் பிஎச்.டி., மாணவர்களுக்கு, 8,000 ரூபாயாகவும், எம்.பில்., மாணவர்களுக்கு, 5,000ரூபாயாகவும் உதவித்தொகை உயர்த்தப்பட்டுள்ளது என பல்கலை துணைவேந்தர் திருவாசகம்தெரிவித்தார். |
| Tweet |
|
மாணவர்களுக்கு பரிசளிப்பு நிகழ்ச்சி . பல்லாவரம் கிளை | | தமிழ் நாடு தவ்ஹீத் ஜமாஅத் மாணவர் அணி பல்லாவரம் கிளை (காஞ்சி மேற்கு ) சார்பாகமாணவர்களுக்கு பரிசளிப்பு நிகழ்ச்சி நடை பெற்றது . இதில் "கல்வியின் அவசியம்" என்ற தலைப்பில்மாநில மாணவரணி ஒருங்கினைப்பாளர் ஷமீம் அவர்களும், "இளைஞர்களுக்கு இஸ்லாம் விடும்அறைகூவல்" என்ற தலைப்பில் மாநில செயலாளர் அப்துல் ஜப்பார் அவர்களும் உரையாற்றினார்கள். |
| Tweet |
|
|
No comments:
Post a Comment