Thursday, June 28, 2012

பீ.ஜேயின் முக்கிய அறிவிப்பு

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும். எனது தனிப்பட்ட காரணங்களால் சில மாதங்கள் என்னால் என்னால் ஜமாஅத் பணிகளைக் கண்காணிக்க இயலாது என்பதால் மவ்லவி எம்.ஐ. சுலைமான் அவர்கள் வரும் ஜூலை முதல் தேதியில் இருந்து செயல் தலைவராக இருந்து எனது எல்லாப் பணிகளையும் மேற்கொள்வார் என்று முன்னரே நான் அறிவித்து இருந்தேன். இதற்கு திருச்சியில் நடந்த மாநில செயற்குழுவிலும் ஒப்புதல் பெறப்பட்டு விட்டது. எனவே இனிமேல் செயல் தலைவரையே தொடர்பு கொள்ளுமாறும் அவருக்கு கட்டுப்பட்டு நடக்குமாறும் கேட்டுக் கொள்கிறேன். முன்னரே நான் அறிவித்தபடி அவசியமான த்ருணங்களிலும் விவாதம் போன்ற முக்கியமான பணிகளிலும் எனது பங்களிப்பு தேவையாக இருந்தால் இன்ஷா அல்லாஹ் என் பங்களிப்பு இருக்கும். எனது பணியின் போது ஒத்துழைப்பு கொடுத்த அனைத்து நிர்வாகிகளுக்கும் கொள்கைச் சகோதரர்களுக்கும் எனது நன்றியை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.

அன்புடன்
பீ.ஜைனுல் ஆபிதீன்.

http://www.onlinepj.com/



No comments:

Post a Comment